- adornment, glittering, ornamentation, ornament, embellishment, attractive, splendor, something adorned, beauty, ornaments, decoration, decorated, shining, adornments, adoration, glitter, dazzling <> ado, zaman jin daɗi.
- that which is on earth we have made but as a glittering show for the earth, in order that we may test them - as to which of them are best in conduct. <> Lalle ne Mũ, Mun sanya abin da ke kan ƙasa wata ƙawa ce gare ta, dõmin Mu jarraba su; wanne daga cikinsu zai zama mafi kyau ga aiki. = Mune mu ka sanya abinda ya ke kan doron kasa a matsayin ado gare ta, saboda mu jarabce su ko wanene ya fi iya kyautata aiki. --18:7
- You have given Pharaoh and his establishment splendor and wealth in the worldly life. <> Kai ne ka bai wa fir'auna da majalisarsa ƙawa da dukiyoyi a cikin rayuwar duniya = Kai ne ka bai wa fir'auna da majalisarsa zaman jin dadi da dukiyoyi a cikin rayuwar duniya. --Qur'an 10:88
- A girl friend, a female friend; BFF; political ally
- yearning, strong desire (especially for delicacies)
- (noun) friend <> aboki, abokiya, aminiya, ƙawa, amini; girlfriend <> ƙawa;