- the son <> ɗa
- ɗan sa ne. <> that's his son.
- a little bit.
- ɗan kaɗan
- [ o disbelievers ], eat and enjoy yourselves a little; indeed, you are criminals. <> (ana ce musu) "ku ci ku ji ɗan dadi kaɗan, lalle ne dai ku masu laifi ne." = [ 77:46 ] ku ci ku more na dan kadan, lalle ne dai ku mujirmai ne." --Qur'an 77:46
- ɗan = m | 'yar = f | 'yan = plural/jam'i. Used to form diminutive or agentive of the following noun. (Philip J. Jaggar's Hausa Newspaper Reader.)
- ɗan Adam <> human being
- ɗan alawas <> small allowance
- ɗan gari <> a townsperson