Pronunciation (Yadda ake faɗi)
- If someone is able to do something, he can do it. <> iya / mai iyawa, mai ƙoƙari.
- Will you be able to finish it by tomorrow? <> Za ka iya gamawa gobe?
- I'm busy tomorrow, so I won't be able to see you. <> Aiki ya min yawa gobe shi ya sa bazan iya ganin ki ba.
- If a person is able, he is good or skillful at what he does. <> mai iyawa, ƙwararre.
- She is an able teacher. <> Ƙwararriyar malama ce.
- All the kids are able to read well. <> Duk yaran sun iya karatu.