Pronunciation (Yadda ake faɗi)
- (direction) pressed to. <> da, ga, a.
- lean against a wall. <> jingina da bango.
- lean a ladder against the wall. <> jingina tsani ga bango.
- it is leaning against the door. <> yana jingine da ƙofa.
- Push it against the wall. <> Tura abun a bango.
- And in 'Aad [ was a sign ], when We sent against them the barren wind. <> Kuma ga Ãdãwa, a lõkacin da Muka aika iska ƙeƙasasshiya a kansu. = Kuma ga Adawa ma (akwai ayah). Sa’ad da Muka aika iskar bala'i a kansu. --Qur'an 51:41
- (not agreeing with) ba (tare) da... ba.
- He did it against my wishes. <> Ya yi shi ba tare da sona ba.
- I was against the decision. <> Ban goyi bayan hukuncin da aka yanke ba.
- Ya yi yaƙi da... <> fight against...