- awarwaro, manduwa, warawaro, abin hannu. <> jewelry, a personal ornament or charm.
- They wear magical rings or bracelets. <> Suna saka zobuna da kuma kambuna.
- Breaking free from false religion also means that we should destroy any magical objects that we may have, such as charms, amulets, magical rings and bracelets, and things like these. <> Samun ’yanci daga addinin ƙarya yana nufin halaka kowane abin sihiri da muke da shi, kamar su magani, laya, zoben sihiri da kuma kambu, da irin waɗannan abubuwa.
- For example, I would buy large quantities of gold-plated watches, bracelets, and rings <> Alal misali, ina sayan agogo da warwaro. 
- (noun) munduwa <> bracelet;