Pronunciation (Yadda ake faɗi)
Third person singular
- kawo, zo da abu
- she brought us some water <> ta kawo mana ruwa.
- bring forth <> haifa;
- bring about <> sa, jawo;
- reckless spending is what brought about his bankruptcy <> yawan kashe-kashen kuɗinsa ne ya jawo karayar arzikinsa.
- We elected him because he will bring about many changes <> Mun zaɓe shi ne saboda zai sa canje-canje da yawa.
- Bring about peace <> Wanzartar da zaman lafiya.
- bring back <> dawo da
- bring out / bring to light <> fito da abu fili
- the investigation brought to light the true facts of the case <> binciken ya fito da gaskiyar lamarin a fili.
- bring up, upbringing - to raise children <> yi tarbiyyar yara, reno / raino; ta da / ta do da magana.
- bring forward - (idiomatic) To call up for consideration. To make something happen earlier than originally planned. <> sake rubuta jimlar lissafin shafin baya; kawo ko ja/jawo abu baya.
- The meeting has been brought forward one day. <> An jawo ranar mitin ɗin rana guda.
- He brought it upon himself <> Ya yi wa kansa = Ya jawo wa kansa.