- (uncountable) Business is the buying and selling of things or services. <> harkar kasuwanci, sana'a ko aikin neman arziki.
- Important discussions with the youth of Nassarawa state on how they go about their day-to-day business. <> Tattaunawa na mussamman da matasan jihar Nassarawa akan yadda suke tafiyar da al’amarorin su na yau da kullum 
- I am in the business of catching fish and selling them. <> Ina cikin sana'ar kama kifi da sayar da su.
- The company is a leader in the banking business. <> Kamfanin jagora ne a harkar kasuwanci da kuɗi.
- (countable) A business is a group that does business; a company. <> kamfani, ƙungiyar hulɗa da kasuwanci.
- Synonym: company
- In Audie Chamberlain she found a business partner who is her exact opposite.  <> A kamfanin Audie Chamberlain ta samu wani abokin hulda wanda halin su ba iri daya ba. 
- small businesses,  <> ƙananan 'yan kasuwa, 
- Facebook Ads is a service which allows businesses to pay to place advertisements on and around people’s Facebook feeds.  <> tallan Facebook wani tsari ne da ke bai wa kamfanoni damar tallata hajarsu a shafukan masu amfani da Facebook. 
- (uncountable) Business is the things that you have to do. <> harka, al'amari, aiki.
- [ Abraham ] said, "Then what is your business [ here ], O messengers?" <> ( Ibrãĩm) ya ce: "To mẽne ne babban al'almarinku, yã kũ Manzanni!" = (Ibrahim) ya ce, "To ina kuka nufa, ya ku manzanni?" --Qur'an 51:31
- They went on with business as usual. <> Sun cigaba da harkokinsu na yau da kullum.
- We have one more piece of unfinished business to look at before we leave. <> Muna da sauran aiki a gaban mu kafin mu tafi.