Pronunciation (Yadda ake faɗi)
Plain form (yanzu)
3rd-person singular (ana cikin yi)
Past tense (ya wuce)
Past participle (ya wuce)
Present participle (ana cikin yi)
- yin kuka; share hawaye; fid da hawaye saboda ɓacin rai <> To shed tears; to let water come from your eyes, usually while making a sound, usually when you feel sad.
- He started to cry because he was so upset. <> Ya soma kuka saboda ɓacin ransa.
- I cried when my brother died. <> Na yi kuka da wa na ya rasu.
- Ƙara ko wani sauti tare <> To shout loudly or suddenly.
- They cried for us to stop. <> Sun yi kukan mu daina.
- Ƙara mai ƙarfin sauti <> A loud shout.
- A period of shedding tears. <> Lokacin share hawaye da kuka
- He had a good cry. <> Ya sha kuka.
- crier (mai kuka)
- crybaby (mai shagwaɓa da kuka)
- don't cry over spilt milk (karin magana na Turanci)
- tears (hawaye)
- kira, kuka, da'awarsu, cry
- (noun) a spell of weeping.
- (verb) shed tears, especially as an expression of distress or pain.
- (verb) kuka <> cry, howl;
- (noun) kira <> call, cry;