- (uncountable) Geography is how a place is on a map. It is about where things like rivers, mountains, cities, and countries are. <> Labarin ƙasa ko yanayin yadda wani waje ya ke idan an yi amfani da taswira.
- I know the geography of the area because I once lived there. <> Na san yanayin wajen saboda na taɓa zama a nan.
- (uncountable) The study of maps and places. <> ilimin sanin labarin ƙasa da muhallai da taswirai
- Our geography was pretty easy. <> Labarin ƙasan mu mai sauƙi ne.
- the study of the physical features of the earth and its atmosphere, and of human activity as it affects and is affected by these, including the distribution of populations and resources, land use, and industries. <> yanayin ƙasa, muhalli