- A great object or event is very big and large in scale. <> abu babba, mai nauyi, gagarumi, gago, ƙato.
- A great storm is approaching our shores. <> Babbar guguwa na bijirowa wajen mu.
- A great person or object is very good. <> mutum na gari, abu na ƙwarai.
- Dinner was great. <> Abincin daren ya yi.
- Something that is great is very important. <> mai muhimmanci, mai daraja, mai girma.
- Great is used to describe an important leader.
- Alexander the Great <> Alexander Babba.
- there was a great need for evangelizers. <> ana bukatar masu hidima sosai.
- It is said to show happiness about something. <> Da kyau! Yawwa!
- I got the job? Great!
- Great, you can come with us on the trip.
- It can also be said to show disappointment. <> Kash! To fa! shikenan.
- I didn't get the job? Great. <> Ban samu aikin ba? Toh shikenan.
- Oh great, the store is closed. <> Kash! An rufe kantin.