- (grammar) adverb <> halin kalma
- characteristic, behavior, nature, conduct, habit <> ɗabi'ar ko siffar mutum
- kind natured <> kyan hali
- ƙarfin hali wato dauriya <> courage, tough
- circumstance, context, condition, environment <> yanayi
- Ya halin zamansa yake? <> What condition did he stay in?
- time <> lokaci
- hali ya yi kyau ku tafi gida <> the time is right for you guys to go home.
- (noun) conduct <> hali; behavior <> hali; character <> hali, hali; circumstances <> hali; deed <> hali, harka; manners <> hali; nature <> hali, halitta; posture <> hali; attitude <> hali, ra'ayi; tendency <> hali; personality <> hali, sanannen mutum;