audio (US) (file)
- (uncountable) A very good understanding of something; a clear idea about how something works. <> tsinkaya, tsinkaye, hangen nesa (foresight) , zurmuguɗɗu.
- He has insight into it. <> Yana da tsinkaye kan abun.
- their insight (perception) was blocked from my dhikr (remembrance)! and their capacity was inadequate to perceive and comprehend! <> waɗanda idanunsu suka kasance a cikin rufi daga tuna ni, kuma sun kasance ba su iya saurarawa. = [ 18:101 ] wadanda idanunsu suka kasance a rufe da tunawa da ni. kuma sun kasance ba su iya saurarawa ba. --Qur'an 18:101
- We need to get some insight into the causes of this problem.
- I just had a flash of insight about why she does that.
- (advanced planning) tanadi, shiri mai basira da hazaƙa, dabara.
- Synonym: idea
- This is an insightful plan. <> Wannan shiri ne mai basira. 
- Taking this sort of break allows you to develop life experience and can give your more insight into how to solve problems differently. <> Irin wannan dogon hutun na iya bunkasa kwarewarki ta hulda da jama’a da dabarun warware matsaloli