- irin wani abu, kamar <> like.
- like his friend, stuck between sensibility and oblivion. <> irin kawarsa da ke halin rai kwakwai, mutu kwakwai. --bbchausa_verticals/083-inside-the-minds-of-the-dead
- See also ire_iren
- a type, a kind, sort of, like <> kama, nau'i
- Babu irinsa <> There aren't any like it.
- Ba ma son irin wannan wahala. <> We don't want this sort of problem.
- Na ga tsuntsaye iri iri <> I saw various kinds of birds.
- seed for planting <> ƙwayoyi ko dashe da aka tanada don shukawa