- An island is a piece of ground that is completely surrounded by water. <> tsibiri, tudun kogi ko teku.
- Synonym: gungu
- The fisherman lived alone on a small island in James Bay.
- to move to a small island in Arctic Norway with his family for a year,  <> domin komawa wani karamin tsibiri a cikin hamadar kankarar Norway tsawon shekara guda tare da iyalinsa,  
- until a family friend mentioned that a small island in Arctic Norway was looking for a teacher.  <> har sai da wani abokin huldarsa ya shaida masa cewa ana neman malamin makaranta a wani karamin tsibiri da ke yankin hamadar kankara a Norway.  
- An island of an object, person, or place, is one surrounded by things very different from itself. <> abin da ke kewaye da abun da ya yi banbanci daga abin.
- An island of peace and silence in a noisy city.