- kind, kindness, good, goodness <> kyakkyawan hali; taimakawa ko kyautatawa.
- Ba abin mamaki ba ne cewa Ruth da Orpah suna ƙaunar wannan mata mai kirki. <> It is not hard to see why Ruth and Orpah felt so attached to this kindhearted and unselfish woman.
- Mene ne zai taimaka mana mu ‘kasance da kirki zuwa ga junanmu’? <> What will help us to “become kind to one another”?
- a large amount. <> yawa.
- Sun ba mu amma babu abin kirki. <> They gave but not much.
- Kirki is another way of spelling kiski.