- kuka or ku ka is the plural relative completive of you; 2nd person plural pronoun
- Abinda kuka yi bai dace ba. <> What you guys have done is not right.
- ganyen bishiyar da ake shanya shi ya bushe a yi miyar kuka wato miyar tuwo <> a green soup made out of powdered baobab leaves.
- Miyar kuka = Miyan kuka. <> Baobab leaf soup/stew.
- Hausa Pronounced kooka
Audio (US) (file)
- crying, a loud shout.
- The baby's crying annoys him. <> Kukan jaririn ya dame shi.
- complaint, objection, need, necessity <> larura, buƙata, koke
- Manzon Allah (SAW) yana cewa: "Wuta ta kai kuka wajen Ubangiji tana cewa, Yaa Ubangiji! Sashina yana cinye sashi (saboda tsananin zafi) <> Allah's Apostle said, "The (Hell) Fire complained to its Lord saying, 'O my Lord! My different parts eat up each other.'
- na kai kuka na wurin shugabana <> I took my complaint to my boss
Plain form (yanzu)
3rd-person singular (ana cikin yi)
Past tense (ya wuce)
Past participle (ya wuce)
Present participle (ana cikin yi)
- to cry <> yin kuka