- parents (mahaifiya = f = mother)
- and your lord has decreed that you not worship except him, and to parents, good treatment. <> kuma ubangijinka ya hukunta kada ku bauta wa kowa face shi, kum game da mahaifa biyu ku kyautata kyautatawa, = [ 17:23 ] ubangijinka ya hukunta cewa kada ku bautawa kowa sai shi, kuma ku kyautawa iyayenku. Qur'an 17:23
- the womb <> ciki (the abdomen or stomach.), mahaifa ita ce wata jaka-jakaa da jinjiri yake kwanciya a ciki, takan kuma faɗo bayan haihuwar jinjirin
- Synonym: mabiyiya
- In female mammals, the organ in which the young are conceived and grow until birth; the uterus.
- gari ko unguwar da aka haifi mutum <> a person's birthplace or hometown or the place where something is made or formed.