Pronunciation (Yadda ake faɗi)
- Homophone: made
- A maid is someone who cleans a house or other building for someone. <> baranya.
- The maid could not find the vacuum so the house was not cleaned.
[17-08-14 11:23:29:789 PDT]
- maid. <> aikin gida.
- (Colossians 3:19) According to one reference work, the latter part of Paul’s statement may be rendered idiomatically as “do not treat her like a maid” or “do not make a slave of her.” <> (Kolossiyawa 3:19) In ji wani littafi, ana iya fassara sashe na ƙarshe na furcin Bulus kamar “kada ka bi da ita kamar baiwa.”
- Her job as a maid involved working long hours and making tiring journeys in packed urban transportation. <> Aikinta na ’yar aikin gida ya ƙunshi yin aiki na sa’o’i masu yawa da kuma yin tafiya mai gajiyarwa a motar haya da ke cike da mutane.
- Rather, in time Solomon built a house for her (and perhaps her Egyptian maids) outside the City of David. <> Maimakon haka, da shigewar lokaci Sulemanu ya gina mata gida (da wataƙila bayinta ’yan ƙasar Masar) a waje da Birnin Dauda.
- It is often difficult to share the Kingdom message with them because they live in affluent areas where maids answer the door. <> Sau da yawa yana da wuya a yi musu wa’azin saƙon Mulki domin suna zama a wuraren da masu arziki suke zama inda ’yan aikin gida ne suke buɗe ƙofa.
[17-08-14 12:55:00:639 EDT]