- council, legislature, congress, parliament <> ɗakin shari'a ko layi. ɗakin shawara da wakilai kan taru.
- Majalisar Ɗinkin Duniya (MDD) <> United Nations.
- fadar sarki. <> a king's palace.
- wajen da 'yan ɗariƙa suke zikiri.
- majalisa. <> Congress, court, high court, session, synagogue.
- ’Yan Majalisa “suka duke su, suka dokace su kada su yi zance cikin sunan Yesu, kāna suka sake su.” <> The Sanhedrin “summoned the apostles, flogged them, and ordered them to stop speaking upon the basis of Jesus’ name, and let them go.”
- Ƙari ga haka, ’yan Majalisa za su iya cewa addinin Kirista ridda ce daga addinin Yahudawa. <> Also, the Sanhedrin could declare Christianity an apostasy from Judaism.
- Alƙalan Majalisa sun ƙudiri aniya su kashe su. <> The judges of the Sanhedrin were determined to have them put to death.
- 11 Nikodimu yana cikin ’yan Majalisa kuma yana so ya saurari wa’azin da Yesu yake yi. <> 11 Nicodemus, a member of the Sanhedrin, became interested in Jesus’ teaching.
- Wataƙila ɗaya daga cikin abubuwa uku na gaba ya faru: (1) Bulus, ɗalibin Gamaliel na ɗa ya gaya wa Luka; (2) Luka ya tambayi mai sauƙin kai da yake cikin ’yan Majalisa, kamar Nikodimu; (3) Allah ya hure Luka ya samu wannan labarin. <> There are at least three possibilities: (1) Paul, formerly a student of Gamaliel, informed Luke; (2) Luke consulted a sympathetic member of the Sanhedrin, such as Nicodemus; (3) Luke received this information through divine inspiration.
- Dogaran suka tafi haikalin kai tsaye suka kama manzannin kurkuku suka tsai da su a gaban majalisa.—Ayukan Manzanni 5:17-27. <> The guards went straightaway to the temple, took the apostles back into custody, and brought them to court.—Acts 5:17-27.
- Akwai lokacin da dole ne ya kāre kansa daga Majalisa, babban kotun Yahudawa. <> Once, he had to defend himself before the Sanhedrin, the Jewish high court.
- Na farko, yana da majalisa da take aiki da kyau, wanda Sarkin da ke a kan kursiyi Yesu Kristi ke shugabancinta. <> First of all, it has a powerful and efficient executive branch headed by the enthroned King, Jesus Christ.
- * A shekara ta 1956, Majalisa ta Amirka ta ba da umurni cewa furcin nan “Mun Dogara ga Allah” ya zama ƙa’idar ja-gora ta ƙasar Amirka. <> * In 1956, the U.S. Congress passed a law declaring that expression the national motto of the United States.
- Littafi Mai Tsarki ya ce “suka fita fa daga gaban majalisa, suna murna da aka maishe su sun isa su sha ƙanƙanci sabili da Sunan.” <> The Bible account says that they “went their way from before the Sanhedrin, rejoicing because they had been counted worthy to be dishonored in behalf of his name.”
- Ta yaya tashin matattu ya zama batun mahawara a gaban Majalisa? <> How did the resurrection become an issue before the Sanhedrin?
- Sa’ad da Istifanas yake yi wa abokan gāba shugabannin Yahudawa wa’azi a Majalisa, masu yin adawa da shi “suka ga fuska tasa kamar fuskar mala’ika take.” <> When Stephen was witnessing to the hostile crowd of Jewish leaders in the Sanhedrin, his opposers “saw that his face was as an angel’s face.”
- Lokacin da Majalisa, babban kotun Yahudawa, suke so su gama da Kiristoci domin himmarsu wajen wa’azi, Gamaliel, “mai-koyarda Attaurat, wanda yana da girma wurin dukan jama’a,” ya yi gargaɗi, ya ce: “Ku mazajen Isra’ila, ku yi hankali da kanku ga zancen mutanen nan, abin da ku ke shirin yi. . . . <> When the Sanhedrin, the Jewish high court, wanted to do away with the Christians because of their zealous preaching, Gamaliel, “a Law teacher esteemed by all the people,” sounded a warning and said: “Men of Israel, pay attention to yourselves as to what you intend to do respecting these men. . . .
- 19 Bayan wasu kwanaki, Bitrus ya tsaya a gaban majalisa kuma ya ɗauko ayoyi daga Zabura. <> 19 Some days later, Peter stood before the Sanhedrin and again quoted from the Psalms.
- Yesu ya faɗi gaskiya cewa shi Almasihu ne ko da yin hakan zai sa ’yan Majalisa su yi masa sharri cewa shi mai saɓo ne kuma ya sa a kashe shi.—Mat. <> Jesus honestly identified himself as the Messiah, even though his truthful admission could allow the Sanhedrin to claim that he was a blasphemer and could lead to his execution.—Matt.
- Bulus “yana kawo dalilai, yana rinjaya[r] mutane a kan al’amura na wajen mulkin Allah,” watanni uku cikin majalisa a Afisus. <> For three months in a synagogue in Ephesus, Paul was “giving talks and using persuasion concerning the kingdom of God.”
- (a) Menene ya taimaki Istafanus ya ba da amsa da kyau game da bisharar a gaban Majalisa, menene za mu koya daga misalinsa? (A. <> What helped Stephen to be effective in defending the good news before the Sanhedrin, and what can we learn from his example?
- Har aka tilasta ’yan Majalisa masu girma su lura kuma su yi wa Mai Yin Mu’ujiza hukuncin kisa! <> Even the prestigious Sanhedrin is forced to take note and pass a death sentence upon the Miracle Worker!
- A safiyar ranar 14 ga Nisan, dukan waɗanda suke Kotun Majalisa sun yi taro. Sun ɗaure Yesu da igiya kuma suka kai shi wurin Bilatus Ba-Bunti, Gwamnan Roma. <> At dawn on Nisan 14, the entire Sanhedrin met, had Jesus bound, and handed him over to Roman Governor Pontius Pilate.
- (Ishaya 54:17) Har ma wani da ke cikin majalisa ta Yahudawa ya fahimci cewa ba za a ci nasara kan aikin Allah ba. <> (Isaiah 54:17) Even a member of the Jewish high court recognized that a work of God could not be defeated.
- Domin tuhuma ta daren ba gaskiya ba ce, firistoci ɗin suka tara ’yan Majalisa, ko kuma babban kotun Yahudawa, suka sake tuhumarsa. <> Because the night trial was not a proper one, the priests quickly call together the Sanhedrin, or Jewish high court, and hold another trial.
- Har Nikodimu, wanda yake ɗan Majalisa ko kuma babban kotun Yahudawa, Yesu ya burge shi sai ya zo wajensa da dare ya ƙara koyo. <> Even Nicodemus, a member of the Sanhedrin, or Jewish high court, is impressed with Jesus and comes to him in the night to learn more.
- Shekara uku bayan da aka kai manzannin gaban Majalisa, Kayafa ya yi rashin tagomashi a gaban masu mulki na Romawa kuma aka cire shi daga babban firist. <> Just three years after the apostles appeared before the Sanhedrin, Caiaphas fell out of favor with the Roman authorities and was removed as high priest.
- Lokacin da majalisa ta Yahudawa ‘suka dokaci’ almajiran su daina wa’azi, suka amsa: “Dole sai mu fi biyayya ga Allah da mutane.”—Ayukan Manzanni 5:27-29. <> When the Jewish high court “positively ordered” the disciples to stop preaching,
[17-08-13 17:25:27:267 EDT]