- A measure of how much material is in something. <> nauyi, nauyin abubuwa.
- Much material. <> ɗimbin kaya da yawa.
- A Christian ceremony or sermon. <> wa'azi ko cin jibi a coci.
- He goes to mass every Sunday.
- Growing up as a Catholic, I observed religious rules and attended weekly Mass. <> A matsayi na na ɗan cocin Katolika, ina kiyaye dokokin addinai kuma ina halartar Coci mako-mako.
- I provided for the family by singing Mass in the Catholic Church. <> Na yi waƙoƙi sa’ad da ake cin jibi a Cocin Katolika.
- A crowd of people. <> taron mutane.
- A mass of protesters gathered at city hall.