- Something is over when it has finished, usually referring to an event. <> ƙarewar ko gamawar abu
- In a location above something. <> bisa kan, a, a kan
- He stepped over the dog. <> Ya tsallake karen.
- From one side to the other. <> zuwa daga waje zuwa wani wajen; ƙetare
- They went over the bridge.
- To the someone's house.
- They had him over for tea.
- (math) A number divided by another.
- Eight over two is four.
- In excess of, more than <> sama da, fiye da
- He was driving over 90 mph <> Yana gudu da mota fiye da mph casa'in.
- (during) over a period of time <> da kaɗan kaɗan = a bayan lokaci
- (again, repeatedly) do something over and over <> sha (+ action/fi'ilin); sake yin abu, sakewa
- I warned him over and over <> Sai da na sha yi masa kashedi.
- This report will have to be typed over <> Dole a sake buga wannan rahoto.
- be left over <> rage, ragewa
- There's nothing left over <> Ba abunda ya rage.
- (at a long distance) <> a can
- Way over there <> A can nesa.