- (countable) The owner of a thing is the person who owns the thing: who has the thing or who should have the thing. A thing belongs to its owner.
- Who is the owner of this coat that was left on a chair? <> Waye mai wannan rigar kwat ɗin da aka bari a kan kujera?
- You have to give it back to me. I'm the owner. <> Dole ka maido min. Ni ne mamallakin.
mallaka (noun f):
- kasancewar abu na mutum shi kaɗai ko tare da wani
- wani irin tsiro da ake magani da shi (syn: mallaki)
danƙa wa mutum ikon tafiyar da abu a matsayin nasa
- Gwamna ya mallaka masa mota ƙirar Marsandi.