- (Commonwealth) practise (mainly for the verb)
Audio (US) (file)
Plain form (yanzu)
3rd-person singular (ana cikin yi)
Past tense (ya wuce)
Past participle (ya wuce)
Present participle (ana cikin yi)
- If you practice something, you do it again and again to improve your ability. <> yin horo don a ƙware. gwada, saba yi sau da yawa don neman gwaninta.
- Synonym: train
- (transitive) If you practice a subject (specially law and medicine), you pursue it as a career. <> yin sana'a ko addini.
- She practiced law for several years. <> Yana sana'ar lauya da shekaru dayawa.
- He practices his religion. <> Yana aikata duk abin da addininsa ya umurta.
- (uncountable) Practice is an activity you do again and again to improve your ability. <> horo.
- Synonym: training
- I can't go to the party because I have soccer practice that night. <> Ba zan iya zuwa liyafar ba saboda ina da horon ƙwallon ƙafa a wannan daren.
- My driving is getting better, but I still need practice. <> Tuƙin mota da na ke yi yana ɗan gyaruwa amma dai har yanzu ina buƙatan horo.
In the United States, practice is both a verb and a noun. In the UK and Australia, practise is a verb and practice is a noun. Canada uses both systems.