- A race is when people compete to see who is the fastest at either driving or running. <> tsere, gasa, gudu.
- The children were running a race. <> Yaran na tsere.
- There was a race to see who could finish first. <> An gudanar da gasar tsere don a gano wa zai gama da farko.
- The arms race. <> Gasar ƙera makamai = gasar sarrafa makamai.
- A relay race <> Gudun ba da sanda.
- horse race <> sukuwa, kurus.
- Race course. <> Filin sukuwa.
- Among the events, there was even a horse race at the race course. <> A cikin shagulgulan bikin har da tseren dawakai a filin sukuwa na Kano. 
- the human race <> jinsin ɗan Adam = bil Adama.
- (group descent) jini, ƙabila
Plain form (yanzu)
3rd-person singular (ana cikin yi)
Past tense (ya wuce)
Past participle (ya wuce)
Present participle (ana cikin yi)
- When a person races, he competes with other people to see who can go the fastest. <> garzaya, ruga da gudu, yi gudu da sauri.
- I jumped into the car and raced to the hospital <> Sai na fad'a mota na garzaya zuwa asibiti.
- He raced to get the to the bus <> Ya ruga da gudu don ya samu bas ɗin.