Pronunciation (Yadda ake faɗi)
- ba kasafai/safai ake yinsa ko samu ba <> If something is rare, you seldom see it or there are only a few. Not often.
- There is a rare genetic disease called Fatal Familial Insomnia <> Akwai wata cuta da ake gado mai suna Fatal Familial Insomnia a turance -wacce ba kasafaia ake samunß masu dauke da ita ba.
- It's rare to have snow in June. <> Ba kasafai ake samun dusar kankara a wata Yuni.
- Giraffes are rare animals. <> Raƙuman dawa ɗai-ɗai a ke samunsu.
- It's a rare treat! <> Abin gwanin daɗi ne!
- (cooking) If a meat is cooked rare, it is cooked very lightly so that the meat is still red when it is done. <> Naman da bai gasu ba.