remarkably (comparative more remarkably, superlative most remarkably)
- (manner) In a remarkable manner.
- He performed the piece remarkably, offering novel interpretations to its nearly cliched passages.
- (degree) To a noteworthy extent.
- That dog is remarkably fierce.
- (evaluative) Used to draw special attention to a proposition.
- Remarkably, three State assembly elections were decided by a total of fewer than one hundred votes.
Glosbe's example sentences of remarkably
- remarkably. <> abin mamaki, babba, ban al’ajabi, ban mamaki, fice, mai girma, mai kyau sosai, sosai, ta musamman.
- How did Martha show remarkable faith? <> Ta yaya Martha ta nuna cewa tana da bangaskiya sosai?
- (John 13:35) Such love has been demonstrated in a remarkable way at times of racial unrest and political turmoil. <> (Yohanna 13:35) An nuna irin wannan ƙauna a hanya ta musamman a lokacin wariya da kuma faɗan siyasa.
- (b) What will we learn about this remarkable woman? <> (b) Mene ne za mu koya game da wannan macen da ta yi fice?
- This remarkable growth is one evidence of Jehovah’s blessing on the efforts of his people in the house-to-house ministry.—Isa. <> Wannan ƙaruwa na ban mamaki ya nuna cewa Jehobah ya taimaki mutanensa da suke wa’azi na gida gida.—Isha.
- When viewed from the standpoint of prophecy, its details are remarkable. <> Idan aka ɗauke shi a matsayin annabci, bayaninsa suna da ban al’ajabi.
- What remarkable effect can taking in “the knowledge of Jehovah” have on people? <> Yaya samun “sanin Ubangiji” yake shafan mutane sosai?
- WHAT GOD’S WORD TEACHES: God has already intervened in a remarkable way to help and comfort humans. <> ABIN DA KALMAR ALLAH TA CE: Allah ya riga ya ɗauki wani babban matakin taimaka wa mutane da kuma ƙarfafa su.
- (b) Why is it remarkable that Jehovah would initiate covenants with humans? <> (b) Me ya sa abin mamaki ne cewa Jehovah yana yin alkawari da mutane?
- 4:3) This unity is truly remarkable in view of what many have had to overcome. <> 4:3) Wannan haɗin kai yana da ban mamaki domin mutane da yawa sun bar halayensu na dā don su kasance hakan.
- A truly remarkable evidence of his impartiality is this: The opportunity of becoming his true worshipers, with endless life in view, is not restricted to an elite few. <> Ga tabbaci mai girma na rashin wariyarsa: Zarafi na zama masu bauta masa, da samun rai marar matuƙa a nan gaba, ba domin manya kalilan kawai ba.
- It was a remarkable law, surely unlike anything Ruth knew in her homeland. <> Wannan doka ce mai kyau sosai, kuma wataƙila babu irin ta a ƙasar Mowab.