- The plural form of requirement; more than one requirement. <> abubuwan da ake buƙata, buƙatu. dokoki, farillai.
- The requirements of this job are: prior experience, ability to lift up to 50 pounds, and passing a background check and drug screen.
- Jehovah disclosed his requirements to Moses <> Jehobah ya gaya wa Musa abubuwa da yake bukata.
- That is understandable because customs and even legal requirements vary according to location and era. <> Saboda al’adodi da dokokin ƙasa sun bambanta daga wuri da kuma zamani.
- To do so, however, we have to live in harmony with God’s requirements. <> Amma, idan muna son mu cim ma haka, muna bukatar mu yi rayuwar da ta jitu da bukatun Allah.