Pronunciation (Yadda ake faɗi)
- Sense is any basic ability or understanding. <> (ability to reason) hankali, tunani.
- She has a great sense of fashion.
- She uses good sense when choosing her friends.
- Why did you do that?! Where's your common sense?!
- ma'ana. <> meaning.
Plain form (yanzu)
3rd-person singular (ana cikin yi)
Past tense (ya wuce)
Past participle (ya wuce)
Present participle (ana cikin yi)
- Sense is the ability to understand a situation or emotions. <> ji wani abu...
- I sensed you were upset before you said anything. <> Na ji kamar kana fushi kafin ma ka ce wani abu.
- I sense you don't want to be with me. <> Jikina ya bani kamar baka so na.
- Do I sense a chance for success in your game plan? <> Shin, akwai fa alamar nasara a tsarin wasa da ka yi.