Pronunciation (Yadda ake faɗi)
- Some is an amount or number of something; the amount is not exact or specific. <> wasu (pl.), waɗansu, wani, wata, ɗan/'yan... yawan abu
- Meanwhile, some males may try to trick females  <> Sai dai kuma wasu daga cikin zakarun ta yiwu su yaudari kajin 
- Would you like some grapes? <> Kana son shan wasu inabobi?
- Some years ago, Sheryl Barringer, a scientist at Ohio State University  <> Wata masaniyar kimiyya a Jami'ar Jihar Ohio ta Amurka, Sheryl Barringer,  = Wasu shekaru da suka wuce, Sheryl Barringer, wata kwararriya a fannin kimiyya da ke Jami'ar Jihar Ohio, 
- An unspecified or unknown. <> wasu, wani ko wata da baka san su ba.
- I've just met some man who said he knew you. <> Yanzu na haɗu da wani mutumin da ya ce ya san ka.