- When you use "Though x, y" or "y though x", y is surprising, contrasting, or unimportant. <> kalmar nuna mamaki ko rashin muhimmanci. duk da dai. amma dai. koma dai.
- ...even though they think they are doing good things. <> alhali kuwa suna zaton lalle ne su, suna kyautata, (abin da suke gani) aikin ƙwarai = amma suna zaton suna kyautata ayyukan qwarai." --Qur'an 18:104
- Though he talked very loudly, she did not hear him. <> Duk da dai ya yi magana da ƙara, ba ta ji shi ba.
- She did not hear him though he talked very loudly. <> Ba ta ji shi ba duk da ƙarar maganar da ya yi.
- There was a real, though small, problem. <> Da akwai matsala, duk da dai ƙaramin matsala ce.
- When though comes at the end of a clause, it shows it is surprising, contrasting, or unimportant.
- That's sound great. It's difficult though. <> Kamar haka zai yi! Amma dai da wuya.
- even though