(Redirected from tsammaninku)
- think, assume, speculate.
- so that you may, possibly, to expect.
- O you who have believed, decreed upon you is fasting as it was decreed upon those before you that you may become righteous. <> Yã ku waɗanda suka yi ĩmãni! An wajabta azumi a kanku kamar yadda aka wajabta shi a kan waɗanda suke daga gabãninku, tsammãnin ku, zã ku yi taƙawa = Ya ku masu imani, an yi umurnin a gare ku, yin Azumi kamar yadda aka yi umurnin yin ta ga wanda suka gabace ku, don ku kai ga tsira. --Qur'an 2:183
- thinking, assumption, thought
- Ina tsammani na san shi. <> I think I know him.
- an expectation.
- Tsammani na zan yi nasarar samun aiki. <> My expectation is that I will get the job.