Pronunciation (Yadda ake faɗi)
Plain form (yanzu)
3rd-person singular (ana cikin yi)
Past tense (ya wuce)
Past participle (ya wuce)
Present participle (ana cikin yi)
- rotate <> juya
- to turn something around. <> jirkita.
- They turned the table around. <> Sun jirkita teburin.
- change direction <> karkata, karkace
- The road turns to the south. <> Hanya ta karkata kudu.
- turn's one head around. <> waiwaya / waiwayo.
- He turned his head around and looked at them. <> Ya waiwaya ya duba su.
- turn to the right or left. <> yi dama ko hagu = juya dama ko hagu.
- (figuratively) seek help or guidance, turn to for help <> nema, roƙa
- He didn't know which way to turn to. <> Ya rasa inda zai sa kansa.
- It is You we worship and You we ask for help. = You alone do we turn to for help <> Kai muke bauta wa, kuma Kai muke neman taimakonKa. --Qur'an 1:5
- Have you seen the one who turned away <> Shin, ka ga wannan da ya jũya baya? = Shin, ka ga wannan da ya juya baya? --Qur'an 53:33